Nước uống dinh dưỡng tốt nhất thế giới

Nước uống dinh dưỡng tốt nhất thế giới

Nước uống dinh dưỡng tốt nhất thế giới.  Đây có lẽ là điều mà mọi người quan tâm nhất. Hãy cùng thongtinbenh.vn giải đáp

Giới thiệu về nước uống dinh dưỡng tốt

Nước sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống của con người. Nước sạch giúp con người duy trì cuộc sống hàng ngày vì con người sử dụng nước sạch để cung cấp cho nhu cầu ăn uống, hay sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày.

Vai trò của nước đối với sức khỏe con người:

– Nước chiếm 70 đến 80% trọng lượng cơ thể. Nước có khả năng cung cấp nguồn khoáng chất, vận chuyển các chất dinh dưỡng và oxy cần thiết cho tế bào, nuôi dưỡng tế bào trong mọi hoạt động cơ thể. Nước sạch chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

– Nước chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, giúp loại bỏ độc tố và các chất cặn bã mà cơ thể không hấp thụ được qua nước tiểu và phân.

– Nước còn có tác dụng bôi trơn các khớp, giúp các khớp hoạt động nhịp nhàng, trơn tru và tránh chấn thương.

– Nước vào cơ thể có tác dụng điều hòa cân bằng thân nhiệt ở 370C, thân nhiệt của chúng ta sẽ tự động điều chỉnh khi thời tiết thay đổi nóng lạnh nhờ nước.

Nước uống dinh dưỡng tốt nhất thế giới
Nước uống dinh dưỡng tốt nhất thế giới

Các loại nước uống dinh dưỡng tốt nhất thế giới

Trà xanh

Trà xanh, có nguồn gốc từ Trung Quốc, khác với trà đen, trà ô long không chỉ ở màu sắc mà vì lá của nó không trải qua quá trình héo và oxy hóa giống như các loại trà khác.
Trista Best, chuyên gia dinh dưỡng tại Balance One cho biết: “Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe từ việc ngăn ngừa bệnh tật, giảm viêm và thậm chí có khả năng ngăn ngừa ung thư. Thực phẩm bổ sung cho biết, theo Eat This, Not That!
Theo Best, ngăn ngừa ung thư tiềm ẩn không phải là lợi ích duy nhất của việc uống trà xanh, vì nó còn giúp loại bỏ độc tố và cải thiện quá trình trao đổi chất.
Ngoài ra, uống trà xanh thường xuyên có thể giúp giảm mức cholesterol LDL nhờ chất catechin có ở trong trà.
Nước cam
Nếu bạn không muốn uống nước lã vào bữa sáng và không thích cà phê, thức uống tốt nhất bạn có thể bắt đầu ngày mới là nước cam 100%, đặc biệt là nước cam có bã.
“Một lợi ích bạn nhận được từ nước cam đó là hàm lượng nước giúp bù nước nhanh chóng cho bạn qua đêm hoặc nếu bạn không uống đủ nước trong suốt cả ngày”, Blanca Garcia, chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký tại Health Canal, cho biết.
“Chất dinh dưỡng hàng đầu bạn nhận được từ nước cam là vitamin C, chiếm 64% giá trị hàng ngày. Đó là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để chữa lành vết thương, sản xuất collagen, chuyển hóa protein và chức năng miễn dịch”.
Garcia cho biết thêm rằng nước cam tươi vắt là lựa chọn tốt nhất cho thức uống chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất.
Kefir
Tương tự như sữa chua nguyên chất, kefir là thức uống sữa lên men đang ngày càng phổ biến vì lợi ích hỗ trợ sức khỏe đường ruột.
Molly Morgan, chuyên gia dinh dưỡng và tác giả đã đăng ký, cho biết: “Thức uống từ sữa giàu lợi khuẩn này là thức uống thiết yếu hàng ngày để hỗ trợ sức khỏe đường ruột.
Điểm độc đáo của kefir là nó có 12 loại men vi sinh trong đó, so với 3 đến 5 loại men vi sinh thường thấy trong sữa chua và sự đa dạng của men vi sinh dường như là có liên quan đến lợi ích sức khỏe. đường ruột”.
Sinh tố
Sinh tố luôn là lựa chọn phổ biến cho bữa sáng, tuyệt vời vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và là một cách cực kỳ hiệu quả để bổ sung nhiều chất dinh dưỡng trong một lần uống.
Kara Landau, chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký và là người sáng lập Uplift Foods, cho biết: “Sinh tố là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn bổ sung năng lượng bằng một bữa ăn chính hoặc bữa ăn nhẹ giàu chất dinh dưỡng.
Thức uống hỗn hợp này rất đáng để uống hàng ngày vì nó rất dễ điều chỉnh.
Khi làm sinh tố, bạn có thể thêm bất cứ thứ gì vào, mặc dù những người uống sinh tố thường quen với trái cây, rau, protein như bơ đậu phộng hoặc hạt lanh.
Landau cho biết: “Khi tạo ra một ly sinh tố, tôi thực sự khuyên bạn nên kết hợp nhiều loại nguyên liệu giàu prebiotic để nuôi vi khuẩn đường ruột và giúp giảm viêm, tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ. trợ giúp tâm trạng. Một trong những nguồn prebiotic phong phú nhất là chuối chưa chín.
Nước
Rõ ràng là nước không chỉ là một trong những thức uống quan trọng nhất để uống hàng ngày, mà còn là quan trọng nhất về tổng thể.
Nataly Komova, chuyên gia dinh dưỡng tại Just CBD, cho biết: “Uống 8 – 10 ly mỗi ngày có thể làm giảm mức độ mất nước và tăng lượng chất lỏng trong cơ thể bạn. Điều này có thể hỗ trợ tiêu hóa, giảm táo bón, điều hòa huyết áp, ngăn ngừa tổn thương tế bào và mô bên trong bởi các gốc tự do, tăng bôi trơn khớp và tạo điều kiện bài tiết chất thải.”
Theo 1 nghiên cứu của Nhật Bản, nếu hương vị của nước không đủ ngon, bạn nên thêm một lát chanh vào thức uống, nó không chỉ giúp tăng hương vị mà còn có thể giúp chống lão hóa, theo Eat This, Not That!
Kombucha
Kombucha, một loại trà lên men giàu chất chống oxy hóa, là thức uống tốt cho đường ruột có thể uống bất cứ lúc nào trong ngày.
Chuyên gia dinh dưỡng Willow Jarosh cho biết: “Là một thức uống lên men, kombucha đóng góp vi khuẩn và men thân thiện mà hệ thống tiêu hóa của chúng ta có thể bị thiếu
“Một ngụm hàng ngày có nghĩa là hệ thống tiêu hóa của bạn thường xuyên tiếp đón những vị khách thân thiện này, điều này có thể giúp duy trì sự cân bằng tích cực. Sự cân bằng của vi khuẩn và men trong chế độ ăn uống. Cơ thể chúng ta đang được nghiên cứu về mối liên hệ với mọi thứ, từ sức khỏe bình thường đến làn da sức khỏe cho đến sức khỏe tinh thần,” Willow Jarosh nói thêm, theo Eat This, Not That. !

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *